TUYỂN NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

  • 01/09/2022
  • 30 Nguyên Tử Lực, P8, Đà Lạt

Thông tin việc làm

  • Lương8₫ / Tháng
  • Thời gian làm việcGiờ hành chính
  • Số người tuyển01
  • Tuyển chức vụNhân viên
  • Kinh nghiệm03 năm
  • Trình độTốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật

Chế độ đãi ngộ

  • Có bảo hiểm
  • Đào tạo kỷ năng & nghiệp vụ
  • Chế độ thưởng hấp dẫn
  • Tăng lương theo năng lực
Hạn nộp hồ sơ 31/10/2022

Liên hệ

Thanh Duyên

Nhân sự
GỌI NGAY

Mô tả công việc

TUYỂN NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

  1. Tuyển dụng

    • Xác định nhu cầu tuyển dụng trong doanh nghiệp dựa trên tình hình thực tế của doanh nghiệp hoặc theo đề xuất tuyển dụng của các bộ phận.
    • Đề xuất với cấp trên về phương án triển khai việc tuyển dụng Lập kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng.
    • Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh tuyển dụng, viết thông báo tuyển dụng, mô tả công việc…
    • Lọc hồ sơ, CV, sắp xếp hồ sơ để lưu trữ trong doanh nghiệp
    • Thực hiện liên hệ các bước sắp xếp phỏng vấn, đặt lịch phỏng vấn, hỗ trợ các phòng ban khác trong quá trình phỏng vấn
    • Giúp nhân viên mới hòa nhập với môi trường doanh nghiệp
    • Cung cấp thông tin cho nhân viên mới về quyền lợi, nghĩa vụ của nhân viên và các chính sách, quy định, nội quy của tổ chức.
  2. Lương, thưởng và chế độ chính sách

    • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty. Lập danh sách và làm đề xuất thưởng vào các dịp lễ, tết
    • Lập bảng chấm công, tính lương nhân viên và lương thời vụ hàng tháng.
    • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
    • Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội của nhân viên chi nhánh và thông báo về công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
    • Theo dõi và lập hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc đối với nhân viên làm việc tại công ty.
    • Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế… của Doanh nghiệp
    • Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách phù hợp với quy định của pháp luật
    • Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
    • Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề liên quan đến nội quy, quy chế tại doanh nghiệp.
  3. Truyền thông nội bộ

    • Quản lý việc giao tiếp nội bộ cho các nhân viên trong công ty. Ví dụ: Doanh nghiệp có sử dụng phần mềm làm việc nhóm hay giao tiếp nhóm thì người phụ trách truyền thông nội bộ sẽ làm việc với bên cung cấp phần mềm nếu có vấn đề.
    • Đảm bảo vận hành các công cụ giao tiếp nội bộ như phần mềm trao đổi thông tin, làm việc nhóm, bảng thông báo…
    • Đảm bảo truyền tải thông tin xuyên suốt các bộ phận, nhằm giúp từng nhân viên nắm được mọi thông điệp của Ban Giám đốc và ngược lại
    • Quản lý Website và Fanpage của công ty.
    • Đưa ra ý tưởng, dự trù kinh phí và tổ chức các sự kiện nội bộ: tổng kết hằng tháng, các ngày lễ, các hội chơi, đi du lịch, nghỉ mát, các trò chơi Team-Building…
    • Giúp gắn kết từng cá nhân trong doanh nghiệp lại với nhau.
  4. Hành chính văn phòng

    • Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
    • Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan đến nhân sự.
    • Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
    • Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong công ty.
    • Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
    • Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong công ty (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng…), văn phòng phẩm.
    • Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
Gửi Ứng Tuyển